Hàn Nguyệt Lâu

Đùa giỡn mỹ nữ gọi là vô chi hạ lưu. Đùa giỡn mỹ nam mới là tình thú phong lưu

Cảnh quan đích lão hổ lão công – Chương 3


Tác Giả: Vô hạn hoàn hôn

Thể loại: hiện đại, 3P, cảnh quan thụ, tổng thụ, cao H (80%), thú hóa người

Warning: Bạn thụ cảnh quan nhặt về hai con mèo (thực ra là hai con hổ), một ngày,hai tiểu hổ hóa hình, sau đó. . . có 3P tình tiết, có song long nhập động, có nhân x thú >> thận nhập 

Tình trạng bản gốc: hoàn

Tình trạng edit: đang tiến hành

Nguồn: Vnsharing (cám ơn bạn Kinzie đã share)

Editor: Uchiha Fuji

Beta: Uchiha Shizu

Chương 3: Biến thành người

“Mèo con —— mèo con mau ra đây đi! Bọn mày xem tao mang gì về na!”

Vương Tài Lương không biết đã đi hết bao nhiêu hàng mới mua được cá tươi như vậy! Nghĩ đến ở nhà có “người” đang đợi cậu trở về khiến cậu liền cảm thấy hạnh phúc, có lẽ là lâu lắm rồi không có ai cùng cậu bầu bạn.

Nhấn mạnh một chút. Đó là hai lão hổ! Cho nên đại hổ cùng tiểu hổ vẫn như cũ nhìn trời chiều. Liếc cũng không thèm liếc cậu. Cậu chỉ cảm thấy vô cùng kì quái, không phải mèo đều rất thích ăn cá sao? Nhìn bọn chúng đứng im như hai pho tượng, tuyệt không thèm nhúc nhích, trong lòng cậu lo lắng vô cùng, vội vội vàng vàng đem cá đi nấu chín.

“Anh hai, đó là mùi gì vậy, thật khó ngửi!” Tiểu hổ ngửi thấy mùi cá liền không chịu nổi, đem cái mũi nhỏ chậm rãi cọ cọ lên người đại hổ, trông đáng yêu cực kỳ.

“Hình như là mùi cá! Đúng là khó ngửi thật, emi không ăn là phải.” Đại hổ vẫn là thích ứng được mùi vị của cá. Nhìn nam nhân kia nịnh nọt đem cá nấu nướng cẩn thận, đem đến đặt trước mặt bọn họ, tiểu hổ nếu có thể trực tiếp ngất đi có lẽ sẽ tốt hơn một chút, nhìn bộ dáng muốn nôn lại không nôn được của nó, thật khó chịu.

“Hửm? Sao lại không ăn?” Vương Tài Lương nhìn mèo con trước mắt dùng móng vuốt thật cẩn thận đem chén đĩa đẩy ra xa, rồi lập tức trốn ra phía sau. Còn dùng ánh mắt ngây ngốc liếc nhìn cậu.

“Không phải chứ, không ăn thiệt hả trời!” Vương Tài Lương bị đả kích nặng nề. Nhìn món cá chính mình vất vả khổ sở mới nấu xong bị “hắt hủi”, cậu tức giận đến không nói nên lời.

Sau đó, cậu bưng ra chén cơm chiên thịt bò, hung hăng mà ăn, như thể miếng thịt trong miệng là hai “con mèo” mà nghiến răng nghiến lợi.

Sau đó, đại hổ nhảy thẳng lên trên bàn ăn, cậu sợ tới ngây người, nhìn bộ dáng tiểu bá vương đang chậm rãi tiến đến chén cơm của mình, cúi đầu nhẹ nhàng ăn bữa tối của chính mình, sau đó lại hướng về phía sau thấp giọng kêu một tiếng, gọi mèo con phía dưới cùng nhau ăn bữa cơm chiều.

Vương Tài Lương không có bất kì phản ứng nào, đợi đến khi cậu có phản ứng thì chén đĩa đã sạch bong, bất quá cậu vẫn là chú ý tới, hình như hai “bé mèo” này rất thích ăn thịt bò! NO! Trọng điểm là chúng nó đem thịt ăn sạch trơn rồi! NO! Là ăn sạch cơm chiều rồi mới đúng! Nhìn tiểu gia khỏa bắt đầu chơi đùa với quả cầu, cậu nhận mệnh đi rửa chén.

“Anh hai, hắn khinh thường em, em thích hắn ta, em muốn hắn làm bà xã của em!”

“Được thôi! Làm bà xã của chúng ta, cùng hầu hạ chúng ta! Được không?”

“Anh hai thật tốt! Thế nhưng làm thế nào mới có thể biến lớn được!” Tiểu hổ ảo não lắc lắc đầu.

“Ngoan —– anh biết cách!”

“Làm cách nào?”

“Chỉ cần dùng nước nóng là có thể, nhưng chúng ta đi đâu tìm nước nóng đây?”

“Đi tắm!” tiểu hổ cao hứng mà nhảy loạn lên.

“Ừh! Bất quá hắn là của hai chúng ta nha!”

“Đương nhiên!”

“Bọn mày muốn làm gì?” Nhìn vật nhỏ đi vào nhà tắm cắn nhẹ vào chân mình, lại nhìn nhìn bộ lông rối rắm của chúng.À! Thì ra là muốn tắm rửa. Bất quá cậu cũng cảm thấy kì quái, mèo mà cũng tắm rửa sao? Chúng nó không phải tự mình dùng đầu lưỡi tự liếm sạch bộ lông sao? Nghĩ vậy nhưng cậu vẫn tiện tay ôm lấy mèo con. Hiện tại, cậu đã công nhận sự tồn tại của bọn chúng trong nhà rồi.

Đem hai vật nhỏ đặt trên thành bồn tắm lớn, tự mình cởi sạch quần áo, cảm giác dạt dào ấm áp làm cho Vương Tài Lương thiếp đi.

“Anh hai, bây giờ làm sao?”

“Hừ! Nhảy vào trong nước!”

“Em sợ! Đó là nước a, sẽ chết đuối mất!”

“Ngoan, có anh ở đây!” sau đó hai gia khỏa liền lén lút “Chủm—–” một tiếng liền rơi xuống bồn tắm lớn. Một lớp sương mù quỷ dị bao trùm toàn bộ phòng tắm, Nếu bây giờ Vương Tài Lương tỉnh dậy liền có thể nhìn thấy, chính là……

“Oa——-” Một nam nhân cao lớn, mái tóc nâu dài, hình dáng tuấn mỹ, toàn thân trần trụi xuất hiện trong phòng tắm! Dòng nước ấm áp dường như không có gió mà vẫn động, vầng trán trơn bóng sáng ngời, mắt tinh, mày kiếm, sóng mũi cao không giống người Trung Quốc, đôi môi khêu gợi, còn có làn da màu đồng cổ khỏe mạnh, làm cho y thoạt nhìn giống hệt một pho tượng hoàn mỹ.

Chính là ————

“Anh hai, em biến hình, em biến hình rồi, em đã biến thành người rồi!” Tiểu hổ nhảy nhót loạn xạ đem hình tượng hoàn mỹ của chúng ta xé nát không còn một mảnh.(=.=)

“Biết rồi a!” Đại hổ nổi lên mặt nước.

“Anh hai, anh sao lại không biến thân được?” Tiểu hổ lo lắng nâng anh hai của mình lên, thật cẩn thận hỏi.

“Có thể là thời cơ chưa đến!”

“Oa —– Cậu từ đâu tới hả, tên cuồng bại lộ kia? Cậu ôm mèo con của tôi làm gì?” Lúc này, gia khỏa gầy nhom kia mới chịu tỉnh dậy.

“Tôi —– tôi chính là ông xã của cậu!” Tiểu hổ nhớ tới lời y cùng anh hai nói, ngẩng đầu ưỡn ngực trả lời.

Yên tĩnh…

 

 

 

Single Post Navigation

9 thoughts on “Cảnh quan đích lão hổ lão công – Chương 3

  1. haha, truyện này thú vị thật :”> ko biết bh mới có chap mới
    mấy bộ truyện nhà nàng bộ nào ta cũng thik 😀 phải dựng lều ở đây thôi

  2. he he
    tò mò
    mà bạn ơi tr này có sinh tử văn ko vậy?

  3. khổ thân Hổ đại ca, vẫn chưa biến dc thành người =)))
    mà ta có chút thắc mắc, 2 anh vẫn là hổ con mà khi biến thành người lại làm nam nhân trưởng thành dc nhỉ? 😀

Bình luận về bài viết này